Chính sách quyền riêng tư của các tiện ích từ Chiaki.vn

GIỚI THIỆU

Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật cho dữ liệu cá nhân của bạn mà chúng tôi xử lý hoặc kiểm soát. Chính sách quyền riêng tư này thông báo cho bạn về các phương thức bảo vệ quyền riêng tư có liên quan đến các hoạt động tương tác của chúng tôi với bạn trên internet.

Vui lòng đọc cẩn thận Chính sách quyền riêng tư này và thỉnh thoảng truy cập lại trang này để xem xét những thay đổi có thể đã được thực hiện. (Chúng tôi có thể sửa đổi Chính sách quyền riêng tư này bất kỳ lúc nào bằng cách đăng các điều khoản sửa đổi trên trang web này. Trừ khi có quy định khác, mọi điều khoản sửa đổi sẽ tự động có hiệu lực vào ngày nêu trong Chính sách quyền riêng tư đã đăng.

 

CÁC TRANG WEB THUỘC PHẠM VI ÁP DỤNG CỦA CHÍNH SÁCH QUYỀN RIÊNG TƯ NÀY
Chính sách quyền riêng tư này áp dụng cho tất cả các trang web và miền của chúng tôi, bao gồm tất cả các trang web dành riêng cho khu vực hoặc quốc gia (gọi chung là “Trang web”). Các Trang web có thể cung cấp liên kết tới trang web của bên thứ ba để thuận tiện cho bạn và để bạn tìm thông tin. Nếu truy cập vào các liên kết đó, bạn sẽ rời khỏi các Trang web. Chúng tôi sẽ kiểm soát các trang web đó hoặc các phương thức bảo vệ quyền riêng tư của họ (phương thức của họ có thể khác với chúng tôi). Chính sách quyền riêng tư này không áp dụng cho bất kỳ dữ liệu cá nhân nào mà bạn chọn cung cấp cho các bên thứ ba không liên quan. Chúng tôi không giám sát hoặc kiểm soát thông tin do các trang web đó thu thập hoặc các phương thức bảo vệ quyền riêng tư của bất kỳ bên thứ ba nào và chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các phương thức của họ hoặc nội dung trên trang web của họ.

LOẠI THÔNG TIN CHÚNG TÔI THU THẬP VÀ SỬ DỤNG
Trong chính sách này, “thông tin cá nhân” hoặc “dữ liệu cá nhân” có nghĩa là thông tin về cá nhân có thể nhận dạng, được bảo vệ theo luật của khu vực tài phán mà bạn sinh sống. Ở một số khu vực tài phán, “thông tin cá nhân” hoặc “dữ liệu cá nhân” sẽ không bao gồm thông tin liên hệ của doanh nghiệp.

Trang web thu thập thông tin bằng nhiều cách khác nhau và cho các mục đích khác nhau như sau. Nếu bạn chọn đăng ký bất kỳ Trang web nào để nhận thông tin cập nhật từ chúng tôi, quản lý tài khoản của bạn và/hoặc sử dụng cổng tự phục vụ của chúng tôi, thì bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin liên hệ (tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, tên đăng nhập duy nhất và mật khẩu). Chúng tôi sử dụng thông tin này theo quyền lợi hợp pháp của doanh nghiệp để cung cấp các dịch vụ của mình và/hoặc để liên hệ với bạn về dịch vụ trên trang web của chúng tôi mà bạn đã thể hiện sự quan tâm.

Trang web sẽ tự động thu thập thông tin kỹ thuật về lượt truy cập của bạn (như loại trình duyệt, nhà cung cấp dịch vụ Internet, loại nền tảng, địa chỉ giao thức Internet (IP), trang giới thiệu/trang thoát, hệ điều hành, dấu ngày tháng/thời gian). Chúng tôi tổng hợp thông tin này nhằm mục đích báo cáo về Trang web để phân tích xu hướng, chẩn đoán sự cố với máy chủ và quản trị Trang web, để theo dõi hoạt động và việc sử dụng của người dùng, đồng thời để thu thập thông tin nhân khẩu học trên phạm vi rộng.

CHÚNG TÔI SẼ LÀM GÌ VỚI THÔNG TIN CHÚNG TÔI THU THẬP
Thông qua Trang web, bạn có thể đặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ, yêu cầu thông tin, đăng ký nhận tài liệu tiếp thị hoặc hỗ trợ.

Nhận xét